วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

มันเพี้ยนไปแล้ว (๑๐ ธันวาคม ๒๕๕๕)

เพื่อนคนหนึ่งถามผมว่า
"พจน์ คนเราน่ะเขาว่ามักจะเพี้ยนตอนหน้าร้อน แต่รู้ไหมว่าอะไรเพี้ยนตอนหน้าหนาว"
ผมตอบว่า "ไม่รู้ว่ะเพื่อน"
เพื่อนมองหน้าผมพร้อมเอาภาพที่เห็นนี้มาให้ผมดู



เอ้อ จริงๆ แฮะ เจ้าหมาตัวนี้มันเพี้ยนไปแล้ว เฮ้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น