วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สวัสดีวันอังคาร (๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๙)

ขอทุกท่าน โชคดี ณ วันนี้ด้วย
ให้ถูกหวย ทั่วกัน รางวัลที่สอง
ส่วนที่หนึ่ง หมดสิทธิ์ครับ ผมจับผมจอง
เอาไปครอง เมื่อวานนี้ โทษทีนะครับ (อ้ะอ๊า)
https://goo.gl/VEjMZ1
เหียอู๊ด : เหียอู๊ดล่ะเบื๊อเบื่อน้องคำมี 
น้องคำมี : อ้ายอู๊ดก้ายเรื่องหยังเจ๊า
เหียอู๊ด : ก็หวยฮิ่ ซื้อมา ๑๐ ใบ เลขท้าย ๓๓
น้องคำมี : ว้าววว ๓๓ ซื้อ ๑๐ ใบ อ้ายอู๊ดก็ได้ตังค์ตั้ง ๒๐,๐๐๐ แล้วไปก้ายยะหยัง
เหียอู๊ด : ก็แหม่ ๓๓ ที่ซื้อน่ะมันงวดที่แล่วเกี๊ย ไม่ใช่งวดนี่ เนี่ยะ ดูฮิ

คนหมู่มาก...
ทิ่ดปื๊ด : ฮือๆๆ แช้นล่ะเบื่อเหลือเกิน ทำไมมันต้องเป็นงี่ด้วย เนี่ยะ ดูฮิ
ทิ่ดหมึก : แหม่ อย่าคิดมากไปเลย ไอ้เรามันคนหมู่มาก คนส่วนใหญ่เขาเข้าใจเรา แช้นก็เข้าใจแก เราหัวอกเดียวกัน
ทิ่ดปื๊ด : งั้นก็แสดงว่า...แกก็ถูกหวยกินเหมือนแช้นแล้วก็เหมือนคนหมู่มากใช่ไหม เย้ เหอๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น