วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

โรงพักเฮฮา : ตอน "ผมมันไม่ดีตรงไหน" (๕ พฤษภาคม ๒๕๖๐)

"นายครับ ขออนุญาตปรึกษาหน่อย ผมมันไม่ดีตรงไหนหรือครับนาย..." ดาบแก้วตำรวจครึ่งหนุ่มครึ่งแก่ยืนตรงชิดเท้าพูดกับผม "...เนี่ยะ ตำรวจส่วนใหญ่ในโฮงพักเฮาชอบพูดว่าผมมันไม่ดีทั้งนั้น ผมไม่รู้จะหันหน้าไปปรึกษาใครแล้วก็เลยมาขอปรึกษานายนี่แหละครับว่าผมมันไม่ดีตรงไหน"

"จะดีหรือไม่มีดีมันอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนนะ..." ผมตอบ "...ถ้าไม่อยากให้ผมมันลองใช้นี่ฮิ่แชมพู...... รับรองผมหายมันเป็นปลิดทิ้งเลย แต่ราคาค่อนข้างแพงหน่อยนะขวดละตั้ง ๓๐ บาท ผมเองก็ใช้ เนี่ยะ ดูฮิ ผมของผมไม่มันซักกะเส้น"

"ว้าววว เอาได้ๆ..." ดาบแก้วอุทานเสียงดังแบบดีใจ "...ต่อไปผมจะซื้อแชมพู...มาใช้มั่งละ ผมของผมจะได้ไม่ต้องมันแผล็บแบบนี้และ
เพื่อนๆ จะได้เลิกพูดว่าผมมันไม่ดีซักที เย้ ขอบคุณครับนาย ขอบคุณครับนาย ขอบคุณครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น