วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ดำเนินรายการทางวิทยุชุมชน (๓ ตุลาคม ๒๕๕๕)

วันนี้ระหว่างเวลา ๑๐.๐๐-๑๑.๐๐ น.ผมดำเนินรายการทางวิทยุชุมชนเกษตรสัมพันธ์ ระบบ F.M.ความถี่ ๑๐๗.๕๐ MHz.ในรายการ "ตำรวจเวียงเชียงรุ้งพบประชาชน" เพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสาร สาระน่ารู้และสิ่งดีๆ ไปสู่พี่น้องประชาชนและถือปฏิบัติตามส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อประชาชนในด้านการเผยแพร่้ข้อมูลข่าวสารออกสู่้สาธารณชน

สาระสำคัญของการดำเนินรายการวันนี้มีดังนี้
๑. พระบรมราโชวาทของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่เกี่ยวข้องกับตำรวจ
๒. ข่าวสารแวดวงโรงพักเวียงเชียงรุ้งรอบวันที่ผ่านมา
๓. รถยนต์ที่ใช้ในการเกษตร (รถอีแต๋น) กับกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
๔. เล่เหลี่ยมกลโกงและการรู้เท่าทันคนร้าย
๕. ความรู้ทางกฎหมายวันนี้เสนอตอน "การกู้ยืมเงิน"
๖. สาระบันเทิง

รายการนี้จะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ช่วงเวลาและสถานีวิทยุแห่งนี้ครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. น่าจะมีการฟังแบบออนไลน์ บ้างนะครับ แต่ก็ดีครับ พี่ชายเก่งสุดยอด

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ8 ตุลาคม 2555 เวลา 10:36

    สวัสดี ครับ ท่านรองฯ ผม ร.ต.อ.ทศพล ลุนกำพี้ รอง สวป.สภ.สตึก บุรีรัมย์ ครับ
    วันนี้ผมดีใจมากที่ได้ค้นพบ ตำรวจ ที่ทำงานแบบเดียวกัน และมีแนวความคิดแบบเดียวกันกับผม
    ปัจจุบัน ผมเขียน กระทู้ "คู่มือ รอง สว.มือใหม่"ที่ เวบไซค์ tutorthaipolice.com โดยใช้ชื่อ ผู้กองยอดรัก
    สาระที่ผมลง เป็น คู่มือ ระเบียบ คำสั่ง และประสบการณ์ การทำงานด้านสายตรวจ ชมส.และอื่นๆที่เห็นว่าเกิดประโยชน์แก่สมาชิกเวบฯ(ส่วนใหญ่เป็นตำรวจรวจ มีสมาชิก กว่า 12,000 คน ทั่วประเทศ)
    ผมเริมเขียนกระทู้ลงความรู้ช่วง 1 ปี ที่ผ่านมา มีผู้เข้ามาอ่านเกือบ 90,000 ครั้ง
    เหตุที่เขียน เพราะเห็นว่า สายงานของ พงส.มีเวบฯสอบสวน 599 เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูล คู่มือความรู้ที่ใช้ในการทำงาน แต่ สายงาน ปป.ยังขาดแหล่งที่รวบรวมข้อมูล คู่มือ ต่างๆที่ใช้สำหรับศึกษา และเป็นแนวทางการปฏิบัติงานสำหรับบลอค ของ ท่านรอง มีสาระหลากหลายครบถ้วน สมบูรณ์มากกว่าของผมหลายเท่า ครับ
    ผมขออนุญาต แนะนำและเชิญชวสมาชิกที่เวบฯผมมาสึกษาข้อมูลที่ท่านเผยแพร่ นะครับ
    และหากท่าน มีเวลาว่าง เชิญ เยี่ยมและติชม กระทู้ของผม "คู่มือรอง สว.มือใหม่ที่ เวบฯติวเตอร์ไทยโปลิศ นะครับ
    เบอร์โทรผมครับ 085 0613578

    ตอบลบ