วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2560

สวัสดีวันเสาร์ (๑๘ มีนาคม ๒๕๖๐)

สวัสดี วันเสาร์ เรารักกัน
ฉันรักเธอ เธอรักฉัน ณ วันเสาร์
รักของเธอ รักของฉัน นั้นของเรา
สวัสดี วันเสาร์ เรารักกัน (เย้ เอาได้ๆ)
.......
วันนี้วันเสาร์แรม ๖ ค่ำเดือน ๔ ปีวอก อัฏฐศก จ.ศ.๑๓๗๘ ขอความสุขความเจริญจงมีแด่ท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น