วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

ยื่นภาษีประจำปีแล้วจ้า (๒๑ มีนาคม ๒๕๖๐)

ยื่นแบบเสียภาษีประจำปีแล้วจ้า เย้ ดีใจจังเลย

ใครยังไม่ยื่น รีบๆ จัดการซะนะครับ ยังเหลือเวลาอีกไม่กีวัน


เหตุเกิดที่ สนง.สรรพากรพื้นที่
.......
จนท. : คุณลุงคะ ภาษีที่คุณลุงจ่ายไว้เกิน x,xxx.xx บาทนี่คุณลุงจะขอคืนไหมคะ
คุณลุงคะ : "ฉัน" ว่า "ฉัน" ขอคืนดีกว่า "ฉัน" จะเอาไปเลี้ยงลูกเลี้ยงเมีย "ฉัน" น่ะอีหนู ๕๕๕
.......
ไปสรรพากรอย่าลืมพูดว่า "ฉัน" กันนะคร้าบบบ เหอๆๆๆๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น