วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2560

คนพังราดน่ารั่ก (๖ เมษายน ๒๕๖๐)

ฉันลูกหลาน ลุงอู๊ด คนสุดหล่อ
ฉันนั้นหนอ ล้วนเป็นคน บ้านพังราด
ฉันน่ารัก เนื้อตัวเรา ขาวสะอาด
ฉันเป็นญาติ กับทุกท่าน นั้นทุกคน
ส้ะหวัดดีครับ พวกเราเป็นเด็กบ้านพังราดไทย อ.แกลง จ.ร่ะยองลูกหลานลุงอู๊ดคนน่ารั่กครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น