วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560

โรงพักเฮฮา : ตอน "จริงๆ ครับ" (๒๑ เมษายน ๒๕๖๐)

"จริงๆ ครับนาย..." สิบเวรพูดกับผมหน้าห้องขัง "...ของปลอมจริงๆ เชื่อผมฮิ่"
"แต๊ๆ เจ๊า..." ผู้ต้องหาหญิงพูดเสริมออกมาจากในห้องขัง "...ของปลอมแต๊ๆ เจื้อเต๊อะอ้ายลุงดาบ"
"เอ๊ ยังไงกัน ผมล่ะงงหมดแล้ว ของปลอมๆ จริงๆ อะไรนั่นน่ะ..." ผมถามสิบเวรแบบงงๆ "...เอ้าไหนอธิบายให้ผมเข้าใจหน่อยฮิ"
"ก็แบงค์ร้อยที่ผู้ต้องหาเอาไปซื้อของที่ตลาดเมื่อเช้าน่ะครับนาย..." สิบเวรอธิบาย "...มันเป็นแบงค์ปลอมจริงๆ ครับ"
"แต๊ๆ เจ้า..." ผู้ต้องหาพูดเสริม "...ใบร้อยที่ว่าน่ะมันของปลอมแต๊ๆ ข้าเจ้าก็เลยถูกต๋ำหนวดยับเข้าคอกนี่แหละเจ๊า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น