วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

ร่วมตั้งจุดตรวจที่หน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็น (๑๕ มีนาคม ๒๕๕๔)

วันนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๐.๐๐ น.เป็นต้นไป ผมพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยบริการประชาชนรวม ๗ คนร่วมกันตั้่งจุดตรวจบริเวณหน้าหน่วยบริการฯ ตามแผนการตรวจประจำวันเพื่อสกัดกั้น,จับกุมการกระทำผิดกฎหมายต่างๆ ที่จะผ่านหรือปรากฏขึ้น โดยการตั้งจุดตรวจนั้นพวกเราปฏิบัติตามระเบียบที่กำหนดไว้ทุกประการ










การตั้งจุดตรวจของผมวันนี้เสร็จสิ้นเมื่อเวลาประมาณ ๑๒.๐๐ น. ขณะปฏิบัติหน้าที่ไม่พบการกระทำผิดใดๆ เกิดขึ้น

อนึ่ง หน่วยบริการประชาชนตำบลแม่เย็นของเรานั้นเป็นจุดตรวจหลักของ สภ.พานซึ่งเป็นจุดตรวจแรกเมื่อท่านเดินทางเข้าเขตจังหวัดเชียงรายบริเวณด้าน อำเภอแม่ใจ จังหวัดพะเยา และเป็นจุดสุดท้ายของจังหวัดเชียงรายเมื่อท่านจะเดินทางไปจังหวัดพะเยา

จุดตรวจของเรามีกล้อง CCTV จำนวน ๓ ตัวสามารถบันทึกข้อมูลได้ ๑๐ วัน ซึ่งได้รับการสนับสนุนงบประมาณจาก อบต.แม่เย็นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น