วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

บ่ายนี้ที่แม่จริม (๙ กรกฎาคม ๒๕๕๗)

ช่วงบ่ายอยู่ ห้องทำงาน อันเริดหรู
พี่น้องดู ซิว่า น่าอยู่ไหม
แต่ผมว่า ไม่เห็น จะเป็นไร
อยู่มันไป แค่คุ้ม หัวก็พอ

ห้องทำงานของผมเป็นยังไงคลิกดูภาพทั้งหมดได้ที่นี่เลยนะครับ แต่บอกได้เลยว่า...หรูมากๆ 
แม่จริม ดำมืด ไปหมดแล้ว
จากแจ่มแจ๋ว ฟ้าสว่าง กระจ่างใส
กลับมืดมิด ดำสนิท ลงทันใด
มองทางไหน แลเห็น เป็นสีดำ 
...............................................
แม่จริม ณ เพลาสามโมงเศษๆ วันนี้

สี่โมงเย็น ฝนกระเซ็น จากฟ้าฟาก
ดูสภาพ คงจัก ตกถึงค่ำ
ขอบคุณนะ น้องฝน ที่หล่นพรำ
และนำความ ชุ่มฉ่ำ มาให้เรา

สำหรับคืนนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๒๐.๓๐ น.ผมเดินทางไปอยู่ที สภ.แม่จริมตามปกติครับเพราะถึงแม้ว่าโรงพักเราแทบจะไม่มีเหตุเภทภัยอะไรแต่ก็มาอยู่เป็นยามคอยเหตุอีกสักคนก็สบายใจมากเลยทีเดียว หากมีเหตุด่วนเหตุร้ายอะไรขึ้นเราก็จะสามารถเข้าไปจัดการดูแลหรือแก้ไขได้ทันท่วงทีโดยผมใช้เวลาอยู่ที่โรงพักจนถึงประมาณสี่ทุ่มครึ่งจึงเดินทางกลับไปพักผ่อนที่แฟลตหลังโรงพัก

มาอยู่ที่ โรงพัก เสียสักแป๊บ
ก็จะแว่บ ไปนอน ก่อนแล้วครับ
คืนนี้ต้อง รีบนอน และรีบหลับ
ใช่ไรครับ ตีสามนี้ จะมีบอล 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น