วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

สวัสดีวันเสาร์ (๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๐)

วันนี้วันเสาร์ที่ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ วันหยุดสำหรับผมและอีกหลายๆ คนที่ไม่ต้องไปทำงาน ก็สบายๆ ครับ วันทำงานเราก็ทำให้เต็มที่ ส่วนวันหยุดเราก็หยุดให้เต็มที่ ชีวิตจะได้ดูดี ดูมีรสชาติมากยิ่งขึ้น

วันนี้ผมอยู่กับบ้านไม่ได้ออกไปไหนถ้าไม่นับไปหาซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ที่ตลาดใกล้บ้าน เวลาอยู่บ้านก็ทำนั่นทำนี่เรื่อยเปื่อย นอนมั่ง นั่งมั่ง และที่สำคัญเอาข้อมูลต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นของโรงพักภูกามยาวลงเฟสให้เขาที่เราเคยทำไว้ตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาที่นี่พี่น้องจะได้รู้ว่าแต่ละวัน แต่ละห้วงนั้นตำรวจภูกามยาวของเราทำอะไรลงไปบ้าง ข้อมูลที่เอาลงก็ไม่ได้เอามาจากไหนหรอก เอามาจากไลน์กลุ่มของเรานั่นแหละ ถ้าลงหรือนำเสนอเฉพาะแต่ในไลน์กลุ่มก็จะรู้เฉพาะตำรวจเราไม่กี่คน สู้เอานำเสนอต่อทางเฟสโรงพักอีกทีหนึ่งดีกว่าพี่น้องจะได้รู้ด้วย สำหรับเฟสของโรงพักภูกามยาวของเราชื่อนี้ครับ
https://www.facebook.com/pkypolice
ว่างๆ พี่น้องลองคลิกเข้าไปดูกันนะครับ

ขอบคุณครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น