วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

กลับมาทำงานที่แม่จริม (๒๗ กันยายน ๒๕๕๖)

วันนี้วันศุกร์ที่ ๒๗ กันยายน ๒๕๕๖ ผมกลับมาทำงานที่โรงพักแม่จริมแล้วครับหลังจากเหตุการณ์เมื่อวานที่......(ขออนุญาตบันทึกไว้ในใจเพียงคนเดียวนะ) ก็ดีเหมือนกันเพราะว่าจริงๆ แล้วเป็นคนที่ชอบทำงานโรงพักมากกว่าการทำงานอำนวยการหรืองานหนังสือที่แม้จะพอมีความรู้ความเข้าใจในระดับดีก็ตามแต่นั่นมันไม่ใช่อุปนิสัยที่แท้จริงของเรา อีกอย่างหนึ่งตำแหน่งจริงๆ ของเราก็เป็นตำแหน่งโรงพักคือ รอง ผกก.สืบสวน สภ.แม่จริมเพราะฉะนั้นจึงคิดว่าดีแล้วที่เราได้กลับมาทำงานตามตำแหน่ง เพราะงานโรงพักคือหัวใจของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โีรงพักเป็นหน่วยงานที่เล็กที่สุดแต่มีความสำคัุญที่สุด ผู้บังคับบัญชาระดับสูงทุกท่านของวงการตำรวจเราก็มีนโยบายที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่แล้ว ก็จะขอตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ให้ดีที่สุดเท่าที่ความสามารถของคนคนหนึ่งพึงมีทั้งนี้ก็เพื่อ "พี่น้องประชาชน" เป็นสำคัญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น