วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559

พอย้อมผมทำเอาวัยรุ่นจำเราไม่ได้ (๔ มิถุนายน ๒๕๕๙)

ก่อนเที่ยง...
วัยรุ่นกลุ่มนั้น : ลุงดาบอู๊ดแปง(ทำ)ผมขาวจะไปไหนครับ
หลังเที่ยง...
วัยรุ่นกลุ่มนั้น : นี่หมู่เฮา ผ่อเลาะ (ดูฮิ) วัยรุ่นผมดำที่แต่งตัวเหมือนลุงดาบอู๊ดน่ะมาเหยียบถิ่นเฮา ฮึ่ม กำเดียวเต๊อะได้เห็นดีกัน
ดูฮิ ก็เพร่าะเราป่วยแหนะทำให้ตัดหญ้าในสวนเองม่ายด้าย ต้องเสียเงินจ้างเค้าตัดตั้งหกร้อย แลน่าเสียดายเหลือเกิน 
เฮ่อ รู่งี่แช้นไม่ป่วยดีกว่า ว่าแม้..ว่าฮิ่
https://goo.gl/vxo51l

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น