วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ร่ะยองเอาได้ (๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๙)

ฉันรั่กร่ะยอง ร่ะยองเอาได้ พูหญิงพูชาย น่ารั่กเค้าเช่ด
เถ้ากินแกงไก่ ใส่ม่ะเขือเม่ด เถ้ากินแกงเป็ด ใส่ม่ะเขือยาว
ก้ะปิน่ามปลา ทุ่กหน้าเบิกบาน ร่ะยองบ้านฉัน นั่นไม่มีเหงา
ผู้คนมากหน้า มาเที่ยวบ้านเรา ทั่งหนุ่มทั่งสาว เด็กคนแก่มี
ถนนหนทาง ไม่มีกะหลุก จะนั่งเดินลุ่ก สนุกทุ่กที่
ร่ถไม่ต้องสุย ลุยได้ทันที แหม่ต้องงี่ฮิ่ ที่นี่ร่ะยอง
ฉันรั่กร่ะยอง ร่ะยองน่ารั่ก เชิญมาทายทั่ก กันหนะพี่น่อง
ร่ะยองเอาได้ ไม่ใช่เป็นรอง เป็นหนึ่งใช่สอง ร่ะยองของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น