วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สวัสดีวันพุธ (๘ มิถุนายน ๒๕๕๙)

กาลเวลา ผันเปลี่ยน หมุนเวียนไป
มิอาจหวน คืนได้ ไปลาลับ
เช่นสายน้ำ ที่ไหล ไม่ย้อนกลับ
สวัสดี วันพุธครับ ทุกทุกคน
วันนี้วันพุธที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๕๙ ผมมาทำงานที่โรงพักแม่จริมก่อนเวลา ๐๘.๓๐ น.ทั้งๆ ที่งานก็ไม่มีอะไรเลยแต่ไม่อยากให้เสียเวลาราชการก็เลยมาซะ อย่างน้อยที่สุดก็ดูนั่นดูนี่เช่นดูว่าเจ้าหน้าที่เขามาทำงานกันตามเวลาหรือไม่ มีปัญหาข้อขัดข้องอะไรบ้าง พี่น้องประชาชนมีมาติดต่องานหรือยัง ถ้ามีเราจะช่วยเหลือเขาได้อย่างไรบ้าง ประมาณนี้ ซึ่งก็สนุกดีครับ อยู่บ้านก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรนอกจากนอนผมว่านะ
ช่วงสายๆ ผมพร้อมนายตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้คำแนะนำงานต่างๆ แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจใหม่ของเราซึ่งมาบรรจุที่นี่จำนวน ๓ คนเพื่อให้รู้ถึงเรื่องงานต่างๆ มีอะไรบ้างและการทำงานของแต่งานนั้นจะต้องทำอะไร ซึ่งก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปครับ ลักษณะนี้เรียกว่าการเรียนรู้ด้วยการปฏิบัติด้วยตนเองซึ่งคิดว่าคงจะเกิดประโยชน์ต่อตำรวจใหม่อยู่บ้างตามสมควร

https://goo.gl/NhD4OV

พักเบรกช่วงเวลา ๑๐.๓๐ น.ด้วยการทานอาหารเช้าซึ่งมื้อนี้เป็นส้มตำ+ขนมเส้นหรือขนมจีนจ้า อร้อยอร่อย
วันที่ ๑๔ เดือนนี้ ภ.จว.น่านจะมาตรวจงานเรา เพราะฉะนั้นก่อนเขาจะตรวจเรา เราจะต้องตรวจของเราให้เรียบร้อยก่อน (ในภาพตรวจงานด้านการสืบสวนครับ)


อาหารกลางวันวันนี้เขาสั่งให้มากินที่บ้านจ้า เขาบอกว่าทำไว้ให้แล้ว
เอ่อ แบบนี่มันก็ต้องมากินฮิ่ ว่าแม้ ... ว่าฮิ่ ... แช้นก็ว่าเกี๊ย เหอๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น