วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม / วันนี้ที่ภูกามยาว (๑๖ สิงหาคม ๒๕๖๐)

ตี ๕ ครึ่งเช้านี้ผมมาเป็นประธานปล่อยแถวตำรวจภูกามยาว , ตชด.และฝ่ายปกครองออกกวาดล้างปราบปรามอาชญากรรมในเขตพื้นที่ที่ สภ.ภูกามยาวซึ่งช่วงนี้มีฝนตกปรอยๆ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงานของพวกเราครับ

การระดมกวาดล้างอาชญากรรมครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของตำรวจภูธรภาค ๕ ที่สั่งการให้หน่วยงานทุกแห่งในปกครองดำเนินการระหว่างวันที่ ๑๔-๑๖ สิงหาคมนี้โดยเน้นหนักไปในด้านการปราบปรามยาเสพติด

<< ภาพในส่วนนี้ >>
หลังจากทำงานเสร็จแล้วพวกเราทานข้าวต้มร้อนๆ กันที่ห้องสืบสวน อร้อยอร่อยครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>


อนึ่ง สำหรับผลการปฏิบัติช่วงเช้าที่ผ่านมาสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ ๓ ราย เพศชายทั้งหมดในข้อกล่าวหาผิด พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ (สำหรับภาพประกอบและรายละเอียดขออนุญาตไม่นำมาเปิดเผยครับ)
หลังจากทานข้าวต้มเสร็จแล้วก็เป็นเวลาทำงานตามปกติครับซึ่งวันนี้ผมเข้าเวรอำนวยการผู้ใหญ่อีกหน้าที่หนึ่งด้วย สำหรับการทำงานมีอะไรบ้างเดี๋ยวผมจะนำมาบันทึกไว้เป็นระยะๆ ครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>


นี่ครับ คนขยันของเราที่ไม่เคยขาดงานเลยแม้ใกล้จะเกษียณเต็มทนแล้วก็ตาม ร.ต.ท.จินดา ดอนศิลา ขอปรบมือให้ครับ
เนื่องจากวันนี้ผมเข้าเวรอำนวยการผู้ใหญ่ มีหน้าที่ควบคุมกำกับดูแล อำนวยการ สั่งการการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยเพราะฉะนั้นนอกจากจะทำงานในหน้าที่ของผมเองแล้วยังต้องตรวจตราการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่อื่นๆ อีกด้วย อย่างภาพนี้เป็นการตรวจตราเจ้าหน้าที่ฝ่ายอำนวยการซึ่งทุกคนมาทำงานด้วยความเรียบร้อย ไม่มีปัญหาอุปสรรคข้อขัดข้องใดๆ

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ณ ร้านค้าซึ่งขายกุ๋ยเตี๋ยวเป็ดอย่างเดียว
.........
ลูกค้า(ผีบ้า) : อ้ะแม่ค้าไหนทายฮิว่าลูกค้าคนนี้จะสั่งอะไร ทายถูกจะสั่ง ให้เวลา ๑๐ วินาทีจ้า
แม่ค้า : กุ๋ยเตี๋ยวเป็ดเจ๊า
ลูกค้า : เย้ ถูกต้องแล้วคร้าบ เก่งจังเลย รู้ได้ไงนี่ เหอๆๆๆ

..........
เที่ยงวันทานกุ๋ยเตี๋ยวเป็ดเจ้าประจำจ้า

ช่วงบ่ายผมยังคงอยู่ที่โรงพักครับและงานที่จะให้ทำจริงๆ จังๆ แทบจะไม่มีอะไร แต่ผมมีความคิดอยู่ว่าถ้ามองว่าทุกอย่างเป็นงานเราก็จะมีงานทำจนล้นมือครับ ชักตัวอย่าง ตรวจเยี่ยมสิบเวร,เจ้าหน้าที่คดี,เจ้าหน้าที่ประจำวันรวมตลอดถึงไปดูเขาปลูกซ่อมดอกดาวเรืองหน้าโฮงพักนี่ก็งานครับพี่น้องว่าไหม แต่ผมว่า ฮ่ะๆๆ

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น