วันอังคารที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2560

อาหารกลางวันวันนี้ (๓ ตุลาคม ๒๕๖๐)

แกงหมูใส่ผักกาด แกงผักกาดใส่หมู
เอาได้เลยทั้งคู่ ทั้งแกงหมูแกงผักกาด
ฝีมือหมู่เฮาจ้า อร่อยกว่าในตลาด
แกงหมูใส่ผักกาด แกงผักกาดใส่หมู
..........
ข้าวตอนมื้อนี้กับชุดสืบสวนเป็น “แกงหมูใส่ผักกาดใส่หมู” ซึ่งพวกเรามักจะทำอาหารกลางวันกินเองถ้าพอจะมีเวลาว่างๆ การทำก็ใช้ห้องครัวที่อยู่ติดงานสืบสวนนั่นแหละ ห้องครัวของเรามีพร้อมทุกอย่าง เรียกว่าห้องครัวที่บ้านเป็นยังไงที่นี่ก็เป็นยังงั้นเลย ห้องครัวเราสามารถใช้ได้ทุกแผนกงานหากใครจะใช้ซึ่งถืออีกอย่างได้ว่าเป็นห้องครัวโรงพักก็ว่าได้ครับ << ภาพทั้งหมด >>



ระหว่างทำหรือทานอาหารถ้ามีงานหรืออะไรที่ยังติดขัดอยู่พวกเราก็จะปรึกษาหารือพูดคุยกันที่นี่ด้วยเลย หลายอย่างผ่านหรือสำเร็จลุล่วงไปอย่างได้ผลก็ในวงข้าวนี่แหละ สืบสวนของเราที่นี่อยู่กันฉันพี่ฉันน้อง ทุกคนสามารถเข้าหากันได้เสมอ ไม่มีพิธีรีตรองให้ต้องยุ่งยากลำบากเพราะเราทำงานร่วมกัน รับผิดชอบร่วมกัน หิวหรืออิ่มก็ต้องหิวหรืออิ่มด้วยกันเราถือแบบนี้เพราะฉะนั้นงานถึงเดินหน้าไปได้อย่างไม่มีปัญหาใดๆ อย่างวันนี้ก็เช่นกันพวกเราคุยกันถึงเรื่องงานที่ผู้บังคับบัญชาสั่งการมางานหนึ่งช่วงกินข้าวนี้นี่แหละ คุยกันไปกินกันไปจนได้ข้อสรุปเลยแหละ แหม ดีจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น