วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2560

วันนี้ที่ภูกามยาว (๒๔ ตุลาคม ๒๕๖๐)

วันนี้วันอังคารที่ ๒๔ ตุลาคม ๒๕๖๐ วันทำงานวันแรกของหลายๆ ท่านในสัปดาห์นี้แต่ไม่รวมผมเพราะผมต้องทำงานติดต่อกันตลอดเรื่อยมาทั้งสัปดาห์เพราะมีภารกิจสำคัญๆ หลายอย่างดังที่นำเสนอในบล็อกของวันอื่นๆ ที่ผ่านมานั่นแหละครับ

ผมไปถึงที่ทำงานก่อนเวลา ๐๘.๓๐ น. โดยบรรยากาศที่ภูกามยาวและบริเวณใกล้เคียงตอนเช้าครึ้มฟ้าครึ้มฝน ลมพัดมาเอื่อยๆ เย็นสบายๆ ดูสภาพแล้วคิดว่าฝนต้องตกมาแน่ๆ ไม่ช่วงใดก็ช่วงหนึ่ง

ถึงโรงพักก็เห็นน้องๆ ตำรวจที่เขาเข้าเวรเข้ายามอยู่ประจำจุด ประจำโต๊ะ ประจำหน้าที่กันทุกคนแล้ว ก็ไปพูดไปคุยไปให้กำลังใจเขาให้ตั้งใจทำงานแบบนี้ตลอดไปเพื่อพี่น้องประชาชนและสำนักงานตำรวจแห่งชาติของเรา สำหรับผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำวันนี้ปรากฏตามภาพด้านซ้ายมือครับจากนั้นผมเข้าไปนั่งทำงานที่ห้องทำงาน

นั่งทำงานไปจนกระทั่งถึงเวลาราวๆ ๙ โมง ๒๐ นาทีเหลือบสายตาแลไปนอกห้องเห็นว่าข้างนอกมีฝนตกมาปรอยๆ ก็เลยไปเก็บภาพเอามาบันทึกไว้เป็นหลักฐานกันหน่อย

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น