วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สวัสดีวันเสาร์ / ภารกิจวันนี้ (๓๐ ธันวาคม ๒๕๖๐)

วันนี้วันเสาร์ที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๖๐ ซึ่งอีกแค่วันกว่าๆ หรือถ้านับเป็นชั่วโมงก็ไม่กี่ชั่วโมงปี ๒๕๖๐ ก็ผ่านพ้นไปแล้วต้อนรับปีใหม่ ๒๕๖๑ ด้วยความยินดีซึ่งหลายๆ คนหวังกันว่าปีใหม่นี้อะไรๆ ในชีวิตก็คงจะดีกว่าปีเก่าที่กำลังจะผ่านพ้นไปแน่นอน ผมก็หวังอย่างนั้นครับ เพี้ยง ขอให้จริงเทอะ เจ้าประคู้ณ

สำหรับภารกิจของผมประจำวันนี้ที่แม้ว่าจะเป็นวันหยุดก็ตามแต่ก็ไม่ได้หยุดกับเขาหรอกครับ ตำรวจเราในช่วงเทศกาลที่พี่น้องเขาหยุดกันหลายวันแบบนี้กลับจะต้องทำงานเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าสามเท่าเลยก็ว่าได้ ไม่แต่เฉพาะผมหรอกครับ "ตำรวจทุกคน" ก็แบบนี้เหมือนกัน มันเป็นหน้าที่ที่จะต้องทำและจะต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อพี่น้องประชาชนที่พวกเราทุกคนภูมิใจ

หน้าที่ของผมที่ว่าก็คือทำหน้าที่คอยเหตุ ตรวจตราดูแลการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ที่ทำหน้าที่ตามจุดหรือการบริการต่างๆ รวมถึงไปการแก้ไขปัญหาหากมีเกิดขึ้นให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีซึ่งที่ สภ.ภูกามยาววันนี้ปัญหาอะไรต่างๆ ไม่มีครับ ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่น สบายๆ

ช่วงบ่ายๆ ผมเดินไปตรวจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจบูรณาการช่วงเทศกาลปีใหม่ของโรงพักภูกามยาวซึ่งการตรวจครั้งนี้ผมได้บันทึกสั่งการไว้ตามภาพด้านขวามือด้วยส่วนหนึ่ง << ภาพทั้งหมด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น