วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว / รอง ผบก.ภ.จว.พะเยาตรวจเยี่ยม (๑๓ ธันวาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๑๓ ธันวาคม ๒๕๖๑ วันทำงานของพี่น้องส่วนใหญ่รวมถึงผมและตำรวจเราโดยวันนี้การทำงานของผมนั้นผมยังทำหน้าที่รักษาราชการแทน ผกก.สภ.ภูกามยาวอีกหน้าที่หนึ่งนอกเหนือจากหน้าที่ปกติเนื่องจาก ผกก.อยู่ระหว่างลา รวมถึงทำหน้าที่นายตำรวจเวรอำนวยการผู้ใหญ่ด้วยซึ่งงานก็ไม่ได้มีอะไรเพิ่มขึ้น ยังคงเหมือนเดิมเช่นปกตินั่นเองครับ

เมื่อถึงที่ทำงานพร้อมตรวจตราการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ และเซ็นงานที่เจ้าหน้าที่นำเสนอเรียบร้อยแล้วผมเดินทางไปยัง ภ.จว.พะเยาเนื่องจากจะมีการประชุมข้อราชการในเวลา ๑๐.๐๐ น.ครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
เวลาประมาณ ๑๐.๐๐ น. ผมเข้าร่วมประชุมเตรียมการรักษาความปลอดภัยและจัดการจราจรงานมหกรรมความสามารถทางศิลปะฯ และมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๒ ที่ห้องประชุม ภ.จว.พะเยา

<< รายละเอียด >>
หลังจากเสร็จสิ้นการประชุมที่ ภ.จว.พะเยาแล้วผมเดินทางมาทำงานที่ สภ.ภูกามยาวต่อครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
เวลาประมาณ ๑๓.๔๕ น. พ.ต.อ.ยุทธนา แก่นจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.พะเยาตรวจเยี่ยม สภ.ภูกามยาว

<< ภาพในส่วนนี้ >>
"แหม่สูเขา จะให้เดินไปถึงห้องทำงานแล้วค่อยเซ็นไม่ได้เลยรึ เฮ้อ เอามาให้เซ็นหน้าห้องนี่นะ เดี๋ยวเหอะ ขังในอำนาจผู้กำกับซะ ๓๐ วันดีไหมเนี่ยะ" ผู้บังคับบัญชาคนหนึ่งพูดกะตำรวจจราจรด้วยท่าทีดุดันน่ากลัวมากๆ เล่นเอาจราจรกลัวกันลานเลย เชื่อหรือไม่ 
........
<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น