วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๑)

วันเสาร์เราไม่หยุด        น่ารักสุดใช่ไหมล่ะ
น่ารักจริงจริงนะ           จริงด้วยจ้ะน่ารักเนาะ
ทำงานทุกทุกวัน          เพราะตัวฉันนั้นขบเผาะ
จริงนะอย่าหัวเราะ        ยังเอ๊าะเอ๊าอยู่นะครับ
.........
วันนี้เสาร์ที่ ๒๙ ธันวาคม ๒๕๖๑ วันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่ของพี่น้องส่วนใหญ่ส่วนผมและตำรวจเราทั้งประเทศไม่หยุดครับเพราะต้องทำหน้าที่บริการพี่น้องประชาชนในการเดินทางและด้านอื่นๆ ทุกคน แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรสำหรับพวกเราครับจะหยุดหรือไม่ได้หยุดเพราะหน้าที่นั้นสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด ยังไงก็ขอให้พี่น้องช่วยเคารพและปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัดด้วยก็แล้วกันทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องและเพื่อนร่วมทางนั่นเอง

ตั้งแต่ช่วงเช้าวันนี้ที่ภูกามยาวและที่อื่นๆ (ซึ่งอาจจะเกือบทั้งประเทศก็ได้) มีฝนตกลงมาพอสมควร ไปไหนมาไหนถ้าเดินต้องหาร่มมากางกันเลยละ ที่ภูกามยาวแม้จะตกไม่มากแต่ก็ไม่น้อยเหมือนกันครับ


การทำงานของผมในวันนี้จะเป็นไปในเรื่องควบคุม กำกับดูแลการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ทั้งที่โรงพักและประจำจุดตรวจต่างๆ เป็นหลักตามที่ผู้บังคับบัญมอบหมายให้ทำรวมถึงงานเอกสารแล้วก็การประชุมอีกส่วนหนึ่งด้วย

<< ภาพในส่วนนี้ >>
เวลา ๑๐.๓๐ น. เข้าร่วมประชุมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติเกี่ยวกับการปฏิบัติงานตามภารกิจแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ห้อง ศปก.สภ.ภูกามยาว

<< รายละเอียด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น