วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๑๘ ธันวาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันอังคารที่ ๑๘ ธันวาคม ๒๕๖๑ ผมมาทำงานที่โรงพักก่อนเวลาทำการปกติเหมือนเช่นทุกวันท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างเย็นนิดหนึ่งแต่ไม่มากนัก ท้องฟ้าแจ่มใสดีมากเลยทีเดียว สภาพแบบนี้ส่งผลต่อการทำงานด้วยเพราะทำให้จิตใจร่าเริงงานก็เดินดี ผมว่านะ
วันนี้ที่โรงพักภูกามยาวเราในห้องควบคุมไม่มีผู้ต้องหา ในส่วนคดีที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันนี้มีดังนี้
๑. คดีอาญา ๑๕๑ คดี
๒. คดีจราจร ๕๒ คดี
สภาพกิจกรรมอื่นๆ ผมจะนำมาบันทึกไว้เป็นระยะๆ ในช่วงต่อไปครับ << ภาพในส่วนนี้ >>

หัวหน้างาน : อ้ะ เท่าที่แจ้งเรื่องงานให้ทราบและนำไปปฏิบัติครั้งนี้มีใครสงสัยอะไรไหม
#เจ้าหน้าที่ : ผมสงสัยว่ารางวัลที่ ๑ งวดนี้น่าจะเป็น ๓๕๖๕๙๔ ไม่น่าใช่ ๓๕๖๕๖๔ ครับพ้ม
#หัวหน้าฯ : งั้นปิดประชุม
...........
#ประชุมสั่งงานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจ้าาา


<< ภาพในส่วนนี้ >>
"นายคิดเหมือนผมก่อครับว่าลาบหมูที่หมู่เฮากินล้ำลำแบบนี้น่ะหมูมันต้องสูญไปทั้งชีวิตเพียงเพื่อหมู่เฮาได้อร่อยแค่ชั่วครู่ชั่วยามเท่านั้น" ตำรวจคนหนึ่งพูดพร้อมตักลาบหมูใส่ปากอย่างเอร็ดอร่อย อั๊ยยะ นี่พูดจากใจรึสูเขา
..........
อาหารกลางวันวันนี้ที่โรงพักจ้า


<< ภาพทั้งหมด >>
เวลา ๑๓.๓๐ น. ผมเข้าร่วมประชุมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติผ่านระบบ Video conference ที่ห้อง ศปก.สภ.ภูกามยาว

<< รายละเอียด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น