วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ร่วมตั้งจุดตรวจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร (๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๔)


วันนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๓.๓๐ น.เป็นต้นไปผมเดินทางไปร่วมตั้งจุดตรวจกวดขันและรักษาวินัยจราจรกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่ถนนพหลโยธิน หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลเมืองพาน โดยจุดตรวจวันนี้ ร.ต.ท.รุ่ง สุวรรณฉัตรศิริ รอง สว.จร.เป็นหัวหน้าชุด กำลังเจ้าหน้าที่ที่ร่วมปฏิบัติรวมทั้งสิ้น ๑๓ คน ซึ่งการตั้งจุดตรวจของเราได้ปฏิบัติตามระเบียบที่กำหนดไว้ทุกประการ


การตั้งจุดตรวจจราจรของเราทุกครั้งนั้่้นพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบได้เดินทางไปร่วมกับเราด้วยทั้งนี้ีเพื่อความสะดวกในกรณีที่จะต้องทำการเปรียบเทียบปรับ



สำหรับการกระทำผิดที่พบนั้นส่วนใหญ่จะเป็นข้อหาไม่สวมหมวกนิรภัยขณะขับขี่หรือซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์,ไม่มีหรือนำใบอนุญาตขับรถติดตัวมาขณะขับรถ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เปรียบเทียบตามกฎหมายในส่วนที่เกี่ยวข้องแล้ว



ผมอยู่ร่วมปฏิบัติกับเจ้าหน้าที่จนถึงเวลาประมาณ ๑๔.๓๐ น.จึงเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่อื่นต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น