วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

อาหารกลางวันสไตล์โรงพักเมืองพาน (๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๔)


หลักปฏิบัติอย่างหนึ่งของตำรวจ สภ.พานของเราก็คืออย่างน้อยสัปดาห์ละ ๑ ครั้งพวกเราจะทำอาหารกลางวันทานกันที่โรงพัก ทั้งนี้นอกจากจะได้ทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อยตามความต้องการของพวกเราแล้วยัง เป็นการสร้างความสามัคคีกันให้แน่นแฟ้นขึ้นอีกด้วย แล้วก็เป็นธรรมดาครับอาหารแต่ละครั้งที่พวกเราปรุงหรือทำขึ้นนั้นย่อมเป็นอาหารที่พวกเราชอบและถูกอกถูกใจเป็นพิเศษที่พวกเรามักจะเรียกกันติดปากว่า "อาหารกรุงเทพ" ซึ่งในวันนี้ก็เช่นเดียวกันพวกเราทำ "อาหารกรุงเทพ" ทานกันที่ศูนย์ปฏิบัติการจราจรนี่เอง อร่อยมากครับ "อาหารกรุงเทพ" มื้อนี้ส่วน "อาหารกรุงเทพ" จะเป็นอะไรนั้นติดตามที่ภาพได้เลยครับผม





ว่างๆ อย่าลืมแวะไปทานอาหารกรุงเทพกับพวกเรานะครับ ล้ำลำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น