วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

อาหารแบบนี้เขาทานกันยังไง (๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖)

พอผมจบจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจที่ตอนนั้นหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวสาวๆ เห็นเป็นติดกันตรึมเลยก็ไปบรรจุที่ภาคเหนือจนถึงเดี๋ียวนี้ซึ่งก็ยังหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวเหมือนเดิม (เชื่อผมเถอะแล้วจะได้บุญ) ตอนนั้นอาหงอาหารพื้นเมืองอย่างที่เห็นในภาพเนี่ยทานไม่เป็นหรอกแต่เดี๋ยวนี้สบายมาก เหตุที่ทานเป็นก็นี่ครับ

วันหนึ่งผมไปเที่ยวบ้านสาวสวยคนหนึ่ง เปล่า...ไม่ได้ไปจีบเจ้าหล่อนหรอก เพียงแต่...สาวเจ้าเปิ้นสวย เปิ้นงามน่ารักน่าเอ็นดูต่างหาก 555 ช่วงถึงบ้านเธอก็ราวใกล้เที่ยงวัน สาวเจ้าทำอาหารอย่างหนึ่งซึ่งผมไม่รู้จักว่าเป็นอะไรแต่ก็อย่างที่เห็นในภาพนี่แหละมาเลี้ยงดูปูเสื่อ ทีนี้อย่างว่าเนาะเราไม่เคยทานจึงถามคนงามไปว่า "เอ้อ น้องคนสวยจ๋า อาหารแบบนี้ทานยังไงจ๊ะ อธิบายให้พี่อู๊ดสุดหล่อฟังหน่อยจ้ะ"

"อ๋อ...เจ๊า" สาวสวยตอบพร้อมชะม้ายชายตาไปที่สุดหล่อคนนั้น(ก็ผมนี่แหละไม่ต้องสงสัยหรอก) ก่อนจะพูดเสียงดังฟังชัดว่า "อ้ายก็เอาใส่ปากก้ะเจ๊า ง่ายจะตาย"

ครับ ตั้งแต่วันนั้นผมจึงทานอาหารแบบนี้เป็นจนถึงวันนี้ เห็นมะ ยากซะที่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น