วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วันละฮาประสาสุพจน์คนน่ารัก (๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖)

"พ่อขา พ่อรักลูกมากใช่ไหมคะ" ลูกสาวถามผม
"รักซิ่ลูก ยิ่งกว่าแก้วตาดวงใจ ยิ่งกว่าชีวิตของพ่ออีกนะ" ผมตอบ
"ถ้างั้น พ่อให้ลูกสวมหมวกกันน็อกทำไมคะ"
"ต้องสวมซิ่ลูกมันปลอดภัย แล้วก็อีกอย่างลูกไม่เห็นป้ายที่เขาเขียนติดข้างทางเหรอ" ผมชี้ไปที่ป้ายนั้น "ป้ายนั้นเขาเขียนว่า รักลูกให้สวมหมวกกันน็อก ลูกไม่เห็นหรือจ๊ะ"
"เห็นค่ะ" ลูกสาวตอบ "แต่...พ่อลืมไปแล้วเหรอคะว่าตอนนี้เรากำลังนั่งในรถยนต์กันอยู่"

ราตรีสวัสดิ์ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น