วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เมื่อเสือกับสิงห์โคจรมาพบกัน...อะไรจะเกิดขึ้น (๒๖ ธันวาคม ๒๕๕๗)

เสือ : หยุดนะ...นี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ
สิงห์ : ฮึ จ้างให้ฉันก็ไม่กลัว อย่า..อย่ามาขู่ฉันเสียให้ยาก เธอนั่นแหละ....ห้ามหยุด
เสือ : จ้า ถ้างั้น....บ้านเนี่ยะฉันกวาดเช็ดถู จาน-ถ้วย-ช้อนฉันล้าง ผ้าฉันซัก ฯลฯ เองก็ได้จ้า แฮ่ะๆๆๆ ไม่หยุดๆ
ณ ที่ทำงาน...
นาย : เฮ้อ คุณนี่ทำงานแย่จัง ทำไมต้องให้จำจี้จำไชอยู่เรื่อยล่ะนี่ ดูซิ นี่ก็ผิด นี่ก็บกพร่อง นี่ก็ยังล่าช้าอีก ฯลฯ แก้ไขซะนะ ผมให้โอกาสอีกครั้ง
เจ้าหน้าที่ : ครับผม
ณ ที่บ้าน...
ใครก็ไม่รู้ : : เฮ้อ คุณนี่ทำงานแย่จัง ทำไมต้องให้จำจี้จำไชอยู่เรื่อยล่ะนี่ ดูซิ บ้านก็ไม่สะอาด,ถ้วยจานก็เป็นคราบ,ผ้าที่รีดก็ไม่เรียบ ฯลฯ แก้ไขซะนะ ฉันให้โอกาสอีกครั้ง 
นาย : จ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น