วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2559

สวัสดีวันอังคาร (๒๗ กันยายน ๒๕๕๙)

สวัสดีวันอังคาร เธอรักฉันฉันรักเธอ
รักจริงด้วยนะเออ ฉันรักเธอเธอรักฉัน
รักเธอประเทศไทย ทั้งกายใจยืนหยัดมั่น
อาทิตย์จันทร์อังคาร และทุกวันฉันรักเธอ

อันศรพิษ ที่ฉีด ยาผสม
แม้ซานซม แต่ว่า รักษาหาย
แต่ศรรัก ที่ปัก อยู่กลางใจ
หมดหนทาง รักษาได้ หากไร้เธอ
......
ข้อความหลังภาพที่ใครคนหนึ่งเขียนไว้แต่ไม่กล้าส่งให้สาวเมื่อก่อนนู้นน เหอๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น