วันจันทร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๙ เมษายน ๒๕๖๑)

วันนี้วันจันทร์ที่ ๙ เมษายน ๒๕๖๑ วันทำงานวันแรกในสัปดาห์นี้ของพี่น้องส่วนใหญ่ก่อนที่จะได้หยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปีนี้ในอีกไม่กี่วัน ก็ขอให้มีความสุขและสนุกสนานกับการทำงานโดยทั่วกัน

วันนี้ผมมาทำงานตามปกติเหมือนกับตำรวจภูกามยาวของเราท่ามกลางบรรยกาศที่สบายๆ ไม่ร้อนนักเพราะเมื่อ ๒-๓ วันที่ผ่านมาแถวๆ นี้และส่วนใหญ่ของประเทศมีฝนฟ้าตกลงมาช่วยสร้างความชุ่มฉ่ำและคลายร้อนไปได้มากเลยแหละ
งานช่วงเช้าที่มาถึงโรงพักของผมไม่ค่อยมีหรอกครับที่เกี่ยวกับเรื่องเอกสาร ผมจึงเดินตรวจตราดูแลการทำงานของเจ้าหน้าที่ซึ่งเห็นแล้วก็ดีใจที่เขาตั้งใจกันทำงานเป็นอย่างดี

สำหรับเรื่องราวอื่นๆ นอกเหนือจากนี้เมื่อความเคลื่อนไหวอะไรๆ ผมจะนำมาบันทึกไว้เหมือนเดิม


เวลาประมาณ ๐๙.๓๐ น.เป็นต้นไปผมเข้าร่วมประชุมคณะทำงานประจำศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงกาลสงกรานต์ประจำปี ๒๕๖๑ ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอภูกามยาว

<< รายละเอียด >>
* หลังจากประชุมเสร็จ กินข้าวเสร็จ อะไรเสร็จเหียอู๊ดก็กลับมาโรงพักเหมือนเดิมจ้าไม่ได้หนีไปไหนหรอก เนี่ยะ ดูฮิ เหอๆๆๆ 
* แหม่ แลน่ารั่กเหลือเกินเหียอู๊ด เอาได้ๆ 
..........
บ่ายนี้...ที่ภูกามยาว

<< ภาพทั้งหมด >>
เครื่องยนต์ยังต้องมีการพักแล้วคนล่ะ แหมก็ต้องพักซิ่ อ้ะถ้างั้นทำงานได้ช่วงหนึ่งแล้วขอพักเบรกเข้าห้องน้ำห้องท่าก่อนนะคร้าบบบบ

จนท. : นายครับ ชุดสืบสวนของเราที่นายใช้ให้ออกไปทำงานข้างนอกตอนนี้มีกำลังใจมากขึ้นเลยครับเพราะบางคนอาจจะได้ต่ออายุราชการอีกตั้ง ๒-๓ ปี แฮ่ะๆ รวมผมด้วย
นายครับ : ว้าววว งั้นก็รวมผมด้วยฮิ่ เหอๆๆ เอาได้ๆ 


มาดูงานที่ห้องสืบสวนจ้าาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น