วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๑๗ เมษายน ๒๕๖๑)

วันนี้วันอังคารที่ ๑๗ เมษายน ๒๕๖๑ วันทำงานวันแรกในสัปดาห์นี้ของพี่น้องส่วนใหญ่หลังจากที่ได้หยุดพักผ่อนกันหลายวันติดต่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา ก็ขอให้มีความสุขสนุกสนานกับงานที่ทำกันทุกท่านนะครับ

ในส่วนของผมเองพร้อมกับตำรวจเราส่วนใหญ่วันนี้หรือวันหยุดยาวติดต่อหลายวันที่ผ่านมาก็ยังคงเป็นวันทำงานเหมือนเดิมที่พวกเราเคยชินกันแล้วครับสำหรับเทศกาลแบบนี้

ที่โรงพักภูกามยาวเช้าวันนี้มีพี่น้องประชาชนมาติดต่อราชการค่อนข้างเยอะกว่าปกติ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องมาพบพนักงานสอบสวนที่นัดไว้รวมถึงการพบด้วยเรื่องอื่นๆ ด้วยซึ่งพวกเราทุกคนก็ให้บริการพี่น้องเหล่านั้นไปจนสำเร็จเสร็จสรรพด้วยดีครับ







สำหรับภารกิจสำคัญๆ ต่างๆ ของผมประจำวันนี้ที่จะขอบันทึกไว้มีดังนี้ครับ

ปฏิบัติหน้าที่เวรอำนวยการผู้ใหญ่ซึ่งมีอำนาจหน้าที่ในการควบคุมดูแล อำนวยการและสั่งการการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำวันนี้เพื่อให้การปฏิบัติสำเร็จลุล่วงไปตามวัตถุประสงค์และเป้าหมาย

<< รายละเอียด >>
เวลาประมาณ ๑๑.๐๐ น.ผมเดินทางไปตรวจจุดตรวจหน้า สภ.ภูกามยาว

<< รายละเอียด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น