วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๒๔ เมษายน ๒๕๖๑)

ตำรวจไทย หน้าใสใส ใจซื่อซื่อ
ตำรวจไทย ใช่ใครคือ เพื่อน-ญาติ-มิตร
ตำรวจไทย พร้อมทั้งกาย ทั้งใจจิต
ตำรวจไทย เพื่อนคู่คิด ใกล้ชิดเอย
.......
วันนี้วันอังคารที่ ๒๔ เมษายน ๒๕๖๑ วันที่ที่ภูกามยาวอากาศร้อนอบอ้าวมาตั้งแต่เช้าแต่ท้องฟ้าและบรรยากาศทั่วไปค่อนข้างแจ่มใส สภาพแบบนี้ไม่ค่อยน่าไว้วางใจเลยครับยิ่งพยากรณ์ของกรมอุตุนิยมวิทยาเขาว่าไว้ด้วยว่าในช่วงนี้ภาคเหนือและทุกภาคของประเทศไทยเราจะมีพายุฝนฟ้าคะนองด้วยแล้วทำให้ค่อนข้างน่ากลัวเหมือนกัน ฝนน่ะตกมาเถอะไม่ค่อยเท่าไร แต่ลมนี่ซิ่ถ้ามาก็ขออย่าให้มากนักเพราะดีไม่ดีความเสียหายเกิดขึ้นใหญ่หลวงแน่นอนเลยผมว่า

วันนี้พวกเราก็มาทำงานกันตามปกติพร้อมให้บริการพี่น้องประชาชนตามอำนาจหน้าที่ด้วยจิตวิญญาณของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสถานี , เจ้าหน้าที่สายตรวจหรือหน้าที่อื่นๆ
สำหรับพี่น้องประชาชนที่มาขอรับบริการที่โรงพักวันนี้ช่วงเช้ามีอยู่บ้างประปรายซึ่งพวกเราก็ดำเนินการให้บริการแก่พี่น้องตามอำนาจหน้าที่่จนแล้วเสร็จภายในเวลาไม่นานนักครับ

ในส่วนของเรื่องราวอื่นๆ ผมจะทยอยนำมาบันทึกไว้ต่อไปเป็นระยะๆ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
วันนี้ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ น.ผมปฏิบัติหน้าที่เวรอำนวยการผู้ใหญ่ประจำวันซึ่งมีอำนาจหน้าที่ในการควบคุมดูแล อำนวยการและสั่งการการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำวันนี้เพื่อให้การปฏิบัติสำเร็จลุล่วงไปตามวัตถุประสงค์และเป้าหมาย

<< รายละเอียด >>
เวลา ๑๐.๐๐ น.เป็นต้นไปผมพร้อมผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมผ่านระบบ Video conference กับตำรวจภูธรภาค ๕ (ภ.๕) ที่ห้อง ศปก.สภ.ภูกามยาว

<< รายละเอียด >>
"เฮ้อ เจ้าพวกนี้ทำไมไม่สังเกตกันเล้ย ดูฮิ กะอีแค่เราเปลี่ยนที่นั่งทำงานตอนบ่ายหน่อยเดียว เวลาเอางานมาเสนอกลับเดินผ่านซะงั้นทั้งๆ ที่ไอ้เรารึก็นั่งหัวโด่อยู่ตรงนี้" ผู้บังคับบัญชาคนหนึ่งบ่นลูกน้องในใจอย่างหัวเสีย
.........
บ่ายนี้...ที่ภูกามยาว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น