วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๑ มิถุนายน ๒๕๖๑)

สวัสดีกรุงเทพ       กรุงเทพสวัสดี
สวัสดีน้องพี่          สวัสดีกรุงเทพ
กรุงเทพสุขล้น      ไร้คนแนมเหน็บ
สวัสดีกรุงเทพ       กรุงเทพสวัสดี
..........
วันนี้วันศุกร์ที่ ๑ มิถุนายน ๒๕๖๑ วันแรกของเดือนที่ ๖ ในปี พ.ศ.นี้และเป็นวันสุดท้ายในการทำงานรอบสัปดาห์ของพี่น้องส่วนใหญ่ อีกทั้งเป็น "วันแห่งความหวัง" ก็ขอให้มีความสุขและสมดังสิ่งที่หวังโดยทั่วกัน 


วันนี้ผมแต่งนอกเครื่องแบบมาทำงานเช่นเคยครับทั้งนี้ก็เพื่อความคล่องตัวในการที่อาจจะต้องออกไปทำงานข้างนอกกับชุดสืบสวนที่ผมเป็นหัวหน้าปกครองบังคับบัญชาอยู่ อย่างที่บอกนั่นแหละว่างานตำรวจเรานั้นบางครั้งการทำงานหน้าที่มีทั้งต้องแต่งเครื่องแบบและนอกเครื่องแบบเพื่อให้งานที่ออกมาแต่ละด้านแต่ละอย่างสมฤทธิ์ผลและมีประสิทธิภาพ


สำหรับงานในวันนี้ช่วงแรกๆ ผมนั่งทำงานที่โรงพักซึ่งงานส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเอกสารที่จะต้องรายงานให้หน่วยเหนือทราบเป็น รปจ. (ระเบียบปฏิบัติประจำ) ซึ่งก็มีอยู่พอสมควรเหมือนกัน แต่ก็ไม่ยากอะไรเพราะทำจนคุ้นเคยและชินอยู่แล้วนั่นเอง << ภาพในส่วนนี้ >>
เอาเครื่องแบบชุดเก่า ๖ ชุดมาร่วมบริจาคเพื่อให้สำนักงานตำรวจแห่งชาตินำไปมอบแก่พี่น้องประชาชนที่มีความต้องการใช้เพราะตอนนี้เขายกเลิกสีเครื่องแบบเก่าที่ค่อนข้างหลากหลายและให้ใช้สีกากี สนว.๐๑ แทนเพื่อความเป็นระเบียบเดียวกันทั้งประเทศจ้า

<< ภาพในส่วนนี้ >>
๑๑.๕๐ น. จนท.สำนักงานเทศบาลตำบลดงเจนนำสติ๊กเกอร์และแผ่นพับรณรงค์งดสูบบุหรี่ , อันตรายจากบุหรี่และเคล็บลับในการเลิกบุหรี่มอบให้ สภ.ภูกามยาวเพื่อเผยแพร่และแจกจ่ายแก่ผู้มาติดต่อราชการที่ สภ.ต่อไป
ขอบคุณครับผม


<< ภาพจากเฟสบุ๊ค >>
ละอ่อนเสิร์ฟ : หันก่อเจ๊าลุง น้องบอกแล้วว่ากินกุ๋ยเตี๋ยวเป็ดบ่อยๆ น่ะผมจะดกดำเหมือนคนหนุ่ม ตอนนี้เจื้อน้องหรือยัง
ลุง : แหม่ ใครบอกล่ะอีหนู ที่เห็นผมดำน่ะเพราะฉันย้อมมันเกี๊ย (ต่างหาก) เหอๆๆๆ
........
#อาหารกลางวันวันนี้_กุ๋ยเตี๋ยวเป็ดจ้า


<< ภาพในส่วนนี้ >>
"จริงๆ ไอ้น้อง เมื่อก่อนนี้เคยสูบบุหรี่นะ สูบจัดด้วย สูบไปสูบมาเกือบตายซะให้ได้ ดีที่เข้าโรง'บาลทัน ไม่งั้นคนหล่อๆ แบบนี้ไม่มีมานั่งตรงนี้ร็อก ถ้าไม่เชื่อลองดูภาพตอนป่วยฮิ" เราขู่สิบเวรที่เอางานมาเสนอในห้อง
.........

บ่ายวันนี้ผมนั่งทำงานที่โรงพักต่อครับ 

<< ภาพในส่วนนี้ >>

1 ความคิดเห็น:

  1. เบอร์โทรศูนย์มีไหมครับจะสอบถามถึงญาติที่ไปรักษาในนั้นครับ

    ตอบลบ