วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๑๘ มิถุนายน ๒๕๖๑)

วันนี้วันจันทร์ที่ ๑๘ มิถุนายน ๒๕๖๑ วันทำงานวันแรกในสัปดาห์นี้ของพี่น้องส่วนใหญ่และก็อยูู่ในช่วงเทศกาลฟุตบอลโลก ๒๐๑๘ ที่ประเทศรัสเซียซึ่งพี่น้องคอบอลทั้งไม่คอบอลต่างถ่างตาดูกันตอนกลางคืนแทบทุกคืน ก็ฝากกันไว้ด้วยก็แล้วนะครับว่าขอให้ดูเป็นเกมกีฬามันๆ ดีกว่า อย่าไปยุ่งหรือเล่นการพนันเลยเพราะมีแต่เสียกับเสีย ดีไม่ดีถูกจับติดคุกติดตะรางก็อาจจะเป็นได้

เช้าวันนี้พวกเราที่มีหน้าที่เวรยามต่างมาทำงานที่โรงพักตามเวลากันทุกคน ไม่มีทีท่าว่าง่วงเหงาหาวนอนเนื่้องมาจากการดูบอลแต่อย่างใด ก็อย่างว่าแหละครับฟุตบอลที่แข่งเลิกอย่างช้าที่สุดก็ราวตี ๓ มีเวลานอนถมเถ แต่บางคนที่ไม่ชอบเขาก็ไม่ดี แต่..ผมดู ๕๕๕ แหม่ ๔ ปีมีครั้งหนึ่งไม่ดูได้ไง จริงไหมคร้าบบบบ
ในส่วนของผมนั้นงานที่ทำช่วงเช้าวันนี้มีอยู่บ้างนิดหน่อยแล้วก็เหมือนเดิมครับเป็นงานเอกสารเสียมากกว่า ก็ดูไป อันไหนถูกต้องครบถ้วนก็เซ็นไป แต่ถ้าอันไหนยังขาดตกบกพร่องก็แจ้งให้เจ้าหน้าที่เขานำไปแก้ไข ง่ายๆ สบายๆ ครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
เวลาประมาณ ๑๐.๐๐ น.เรียกประชุมเจ้าหน้าที่งานสืบสวนที่ห้องสืบสวน

<< รายละเอียด >>
"ตั้งแต่ผมเป็นนายแบบร้านตัดผมข้างโฮงพักเฮาเนี่ยะ ละอ่อนอยากเป็นตำรวจกันหมดเลย เปิ้นบอกว่า 'อยากไว้ทรงผมแบบอ้ายนายแบบ มันหล่อดี' เหอๆๆๆ" ดาบสวาทฯ พูดกะนายเขาช่วงเอางานมาเสนอที่ห้อง
..........

บ่ายนี้ผมนั่งทำงานที่โรงพักภูกามยาวต่อครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>
"นายเชื่อผมก่อครับว่าถ้าบ่มีภาพสุดท้ายที่นายถือหนังสือด่วนที่จะต้องทำให้เสร็จภายในวันนี้น่ะมิตรรักแฟนเฟสบุ๊กของนายต้องคิดว่านายกะลัง(แอบ)ดูอะไรที่มันกุ๊กกิ๊กๆ แหงๆ เหอๆๆ" เจ้าหน้าที่สารบรรณพูดกะนายเขาอีตอนที่นายเขาเข้าไปดูงานในห้อง
.........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น