วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว / ปฏิบัติหน้าที่เวรอำนวยการผู้ใหญ่ (๑๓ มิถุนายน ๒๕๖๑)

วันนี้วันพุธที่ ๑๓ มิถุนายน ๒๕๖๑ วันทำงานของพี่น้องส่วนใหญ่รวมถึงผมด้วยโดยในวันนี้ภารกิจของผมที่ปฏิบัติมีดังนี้ครับ

ปฏิบัติหน้าที่เวรอำนวยการผู้ใหญ่ประจำวันซึ่งมีอำนาจหน้าที่ในการควบคุมดูแล อำนวยการและสั่งการการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ประจำวันนี้เพื่อให้การปฏิบัติสำเร็จลุล่วงไปตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายโดยหากมีปัญหาข้อขัดข้องอย่างไรก็ให้มีหน้าที่ในการจัดการแก้ไขปัญหาเหล่านั้นด้วย การปฏิบัติหน้าที่เวรอำนวยการผู้ใหญ่นี้สถานีตำรวจทุกแห่งจะต้องจัดนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรผลัดเปลี่ยนหมุนกันทำหน้าที่วันละ ๑ คนโดยในส่วนของ สภ.ภูกามยาวได้พิจารณาจัดจากนายตำรวจระดับสารวัตรขึ้นไปทำหน้าที่นี้ซึ่งการปฏิบัติประจำเดือนมิถุนายน ๒๕๖๑ เป็นไปตามคำสั่ง สภ.ภูกามยาวดังภาพด้านล่าง 


เวลา ๐๙.๐๐ น.เข้าร่วมรับฟังการมอบนโยบายและติดตามผลการปฏิบัติตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติจาก พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผู้ช่วย ผบ.ตร.ที่ห้องประชุม ภ.จว.พะเยา

<< รายละเอียด >>
หลังจากเสร็จสิ้นจากการรับมอบนโยบายแล้วเดินทางกลับมานั่งทำงานที่โรงพักภูกามยาวต่อครับ


เวลา ๑๓.๒๐ น. พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ รอง ผบก.ภ.จว.พะเยาพร้อมคณะนายตำรวจกลุ่มงานสอบสวนเดินทางมาตรวจสำนวนการสอบสวนที่ สภ.ภูกามยาว

<< ภาพในส่วนนี้ >>
“นายครับ เรื่องนี้เห็นทีผมจะปลอมตัวไปจับคนร้ายเหมือนก่อนๆ นู้นบ่ได้แล้วครับ แค่เห็นผมบนหัวแม้ไม่รู้จักว่าผมเป็นใครเขาก็รู้แล้วว่าเป็นตำรวจ ยุค ๔.๐ นี่ตำรวจยศอย่างผมปลอมตัวมาบ่ได้แล้วคร้าบบ” ร.ต.อ....พูดกับผม
.........

<< ภาพจากในเฟสบุ๊ก >>
"อ๋อ ตำรวจโฮงพักเฮาค่อนโฮงพักเขาไปฝึกกันที่สนามโรงเรียนตั้งแต่บ่ายโมงนู่นแล้ว ตอนนี้ก็ยังฝึกอยู่ ยังบ่แล้วครับนาย" สิบเวรพูดกับเราหลังจากเราเดินสำรวจดูห้องต่างๆ แล้วเห็นว่าแทบไม่เห็นตำรวจอยู่เลย 

แหม่ ดีนะที่ไม่เผลอไปด่าเขาให้ซะก่อน ไม่งั้นเสียหม..แน่เลยตรู เหอๆๆๆ

.......
<< ภาพจากเฟสบุ๊ก >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น