วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สวัสดีวันอาทิตย์ (๑๗ มิถุนายน ๒๕๖๑)

เหตุเกิดที่ร้านตัดผม

“ค่าตัดผมของลุง ๑๔๓,๑๖๐ บาทเจ๊า“ ช่างตัดผมสาวสวยพูดพร้อมใช้มือตบต้นคอเตือนให้จ่ายเร็วๆ ทำเอาเราตกใจสะดุ้งโหยง 

“...แหม มาตัดผมร้านน้องทีไรนั่งหลับตลอดเลยลุง คราวนี้ท่าจะฝันร้ายอะไรด้วยแน่ อ้ะของลุง ๖๐ บาทเจ๊า” หล่อนพูดยิ้มๆ หลังเราตื่น

ขอบคุณเค้าโครงเรื่องจากอินเตอร์เน็ต

ช่วงเย็นแถบอำเภอเมืองพะเยาและใกล้เคียงมีเมฆครึ้มดำเต็มท้องฟ้าไปหมดและอีกไม่นานฝนก็ตกลงมา แต่...ตกได้แป๊บเดียวเจ้าฝนนั้นก็หายไปพร้อมกับสายลม แหม่ นึกว่าจะตกชนิดท่วมหัวท่วมหู เหอๆๆๆ เอา(ไม่)ได้ๆ

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น