วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สวัสดีวันหยุด (๑๓ สิงหาคม ๒๕๕๕)

สวัสดีทุกท่าน

วันนี้วันจันทร์แรม ๑๑ ค่ำ เดือน ๘ หลัง ปีมะโรง จุลศักราช ๑๓๗๔ ตรงกับวันที่ ๑๓ สิงหาคม พุทธกาลล่วงแล้ว ๒๕๕๕ ปี วันหยุดอีกวันหนึ่งในช่วงนี้ซึ่งมีถึง ๔ วันด้วยกัน ขอให้มีความสุขกาย สุขใจและสำคัญลืมไม่ได้เลยเพราะช่วงนี้อยู่ในเทศกาลเข้าพรรษานั่นก็คือ "งดเหล้าเข้าพรรษา" นะครับ

เมื่อวานหลังจากเสร็จพิธีั ๑๒ สิงหามหาราชินีประจำปี ๒๕๕๕ แล้วผู้บังคับบัญชาระดับสูงท่านหนึ่งของ (กองบังคับการ) ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายเรียกผมไปพบที่ห้องทำงานโดยแจ้งว่าตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายจะแต่งตั้งให้ไปปฏิบัติหน้าที่ประจำศูนย์บำบัดฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดควบคู่กับกาีรปฏิบัติหน้าที่ที่ สภ.เวียงเชียงรุ้งอีกตำแหน่งหนึ่งเนื่องจากเห็นว่าน่้าจะสามารถทำงานนี้ได้ดี ผมก็ตอบท่านไปว่าด้วยความเต็มใจยิ่งรวมทั้งขอขอบคุณด้วยที่ให้ความสำคัญแก่ผมโดยผมจะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ที่รับผิดชอบอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อให้พี่น้องเหล่านั้นเลิกเสพสิ่งเสพติดและกลับไปดำรงชีวิตในสังคมได้โดยไม่พึ่งพายาเสพติดตลอดไป

การปฏิบัติหน้าที่ใหม่ของผมนั้นก็คงจะเริ่มอย่างเป็นทางการตั้งวันที่ ๑๔ สิงหาคมนี้เป็นต้นไปแล้วก็เหมือนเดิมครับผมจะนำเรื่องราวที่น่าสนใจในเรื่องที่ทำมารายงานให้พี่น้องทราบเป็นระยะๆ

ขอบคุณครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น