วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

สวัสดีวันจันทร์ (๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๙)

วันจันทร์ฉันรักเธอ ทั้งตัวเธอก็รักฉัน
เราสองปองรักกัน เธอรักฉันฉันรักเธอ
วันจันทร์ผันผ่านมา อยากบอกว่ารักเสมอ
ทุกวันฉันรักเธอ อยากพบเจอเธออีเรียม
.......
ไอ้ขวัญ / วันจันทร์แรม ๑๔ ค่ำเดือน ๑๒ ปีวอก ร.ศ.๒๓๕

หลังกินข้าวเสร็จเราเดินไปฆ่าเวลาเล่นๆ ในห้างโดยไม่มีเป้าหมายว่าจะซื้ออะไรทั้งนั้น
"ลุงเจ๊า..." ละอ่อนขายเครื่องสำอางพูด "...ถ้าลุงใช้เครื่องสำอางของเฮารับรองว่าลุงจะดูหนุ่มลงไปเป็นสิบๆ ปีเลยเจ๊า ลองดูก่อเจ๊าลุง" เราพยักหน้าและผลที่ออกมา อ้ะอ๊า .... เอาได้ๆ เนี่ยะ ดูฮิ เหอๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น