วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

โรงพักเฮฮา ตอน "เล่นการพนันแต่ไม่ได้เอาทรัพย์สินกันผิดหรือไม่" (๑๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๙)

"อ้ายลุงดาบอู๊ดสุดหล่อขวัญใจสาวเฒ่าแม่ฮ้างเจ๊า..." ป้าแหววซึ่งถูกจับข้อหาเล่นการพนันพร้อมป้าแก้วและถูกขังเมื่อวานนี้พูดกับผมขณะไปตรวจห้องควบคุม "...การเล่นพนันแต่บ่ได้เอาทรัพย์สินกัน อย่างเช่นคนใดก๊าน (แพ้) จะต้องเขกพื้นนี่ผิดกฎหมายก่อเจ๊า"
"อ๋อ ไม่ผิดหรอกครับป้า" ผมตอบ
"ถ้าจะอั๊น (อย่างงั้น) ป้าแก้วเตรียมตัว ขะใจ๋ (เร็วๆ) เหอๆๆๆ" ป้าแหววหันไปทางป้าแก้วและพูดเสียงดังอย่างผู้มีชัย
"ยังไงหรือครับป้า ผมงงแล้ว ไหนช่วยอธิบายให้ผมฟังหน่อยฮิ" ผมพูดต่อ
"ก็ป้าแหววกะป้าแก้วเล่นพนันกันน่ะเจ๊า..." ป้าแหววตอบพร้อมหยุดกลืนน้ำลายแป๊บหนึ่ง "...ว่าการเล่นการพนันเนี่ยถ้าบ่ได้พนันเอาทรัพย์สินกันผิดกฎหมายก่อ (ไหม) ไผก๊านต้องเขกพื้นห้องขัง 10 เตื้อ (ครั้ง) ป้าแหววบอกว่าบ่ผิดแต่ป้าแก้วบอกว่าผิด แล้วตานี้ป้าแหววชนะ..." ป้าแหววพูดกับผมเสร็จแล้วก็หันไปทางป้าแก้วพร้อมชี้ไปที่พื้นห้องขัง "...ขะใจ๋ เขกพื้น 10 เตื้อเดี๋ยวนี้ป้าแก้ว แกก๊านฉัน เหอๆๆๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น