วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๑๖ สิงหาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๑๖ สืงหาคม ๒๕๖๑ วันแห่งความหวังของพี่น้องส่วนใหญ่ซึ่งก็รวมถึงผมด้วยคน ฮ่ะๆๆ ขอให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนากันทุกคนนะครับ

วันนี้เหมือนเดิมผมเดินทางมาทำงานที่โรงพักตามปกติพร้อมกับตำรวจเราทั้งที่ทำงานบนโรงพักและนอกโรงพัก เช่น สายตรวจ ตู้ยาม จราจร มีปัญหาหรือต้องการให้ตำรวจเรารับใช้ก็ขอเชิญได้ตลอดเวลา

การทำงานของผมวันนี้ส่วนใหญ่จะอยู่ที่โรงพักและเป็นงานเอกสารที่พอมีอยู่บ้างตามสมควร และก็เหมือนเดิมครับหากมีกิจกรรมอะไรเกิดขึ้นในส่วนของผมหรือโรงพักในภาพรวมผมจะนำมาบันทึกไว้เป็นระยะๆ

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น