วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๑๗ สิงหาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันศุกร์ที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๖๑ วันทำงานวันสุดท้ายของสัปดาห์นี้สำหรับพี่น้องส่วนใหญ่ซึ่งคิดว่าแทบทุกที่ของประเทศไทยเราคงจะมีฝนฟ้าตกลงมามากบ้างน้อยบ้างเหมือนอย่างภูกามยาวที่ตกลงมาตั้งแต่เช้าพอสมควร สภาแบบนี้เดินทางไปไหนมาไหนหรือใช้รถใช้ถนนอย่าลืมเพิ่มความระมัดระวังกันให้เป็นพิเศษด้วยนะครับ

ช่วงเช้าวันนี้ผมนั่งทำงานที่โรงพักตามปกติพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจของเราท่ามกลางความเย็นสบายของบรรยากาศและเสียงเพราะๆ ของสายฝนที่โปรยปรายลงมา สนุกดีเหมือนกัน

สำหรับสถิติคดีที่เกิดขึ้นในรอบปีตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม ๒๕๖๑ ของ สภ.ภูกามยาวจนถึงวันนี้จากการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่คดีมีดังนี้
- คดีอาญา ๑๑๑ คดี
- คดีจราจร ๓๔ คดี
ในส่วนของพนักงานสอบสวนตอนนี้ของเรามีอยู่ ๓ คน

เวลา ๑๐.๐๐ น. ผมมอบหมายให้ พ.ต.ท.เชาวลิต คูห์ตระกูล สว.สส.ประชุมเจ้าหน้าที่สืบสวนเพื่อนำข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชาไปปฏิบัติที่ห้องสืบสวน

<< ภาพในส่วนนี้ >>
เวลา ๑๑.๐๐ น. ผมเข้าร่วมประชุมกับตำรวจภูธรภาค ๕ (ภ.๕) ผ่านระบบ Video conference ที่ห้อง ศปก.สภ.ภูกามยาว

<< รายละเอียด >>
เวลา ๑๓.๓๐ น. ผมเข้าร่วมประชุมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติผ่านระบบ Video conference ที่ห้อง ศปก.สภ.ภูกามยาว

<< รายละเอียด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น