วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๙ สิงหาคม ๒๕๖๑)

วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๖๑ ซึ่งสภาพทั่วไปที่ภูกามยาวเช้านี้ค่อนข้างครึ้มฟ้าครึ้มฝนอยู่นิดๆ หน่อยๆ โดยเมื่อคืนนี้ที่นี่และใกล้เคียงมีฝนตกลงมาพอสมควร ดีเหมือนกันครับอากาศจะได้สบายๆ ทำงานก็สบายกายสบายใจ


ในส่วนของผมเช้าวันนี้ทำงานที่โรงพักครับ งานข้างนอกช่วงนี้ผมมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกไปดำเนินการโดยผมควบคุมการปฏิบัติอีกชั้นหนึ่ง

ภาพซ้ายมือนี้เป็นพี่น้องที่มาติดต่อราชการที่โรงพักเช้านี้ครับ อายุอานามไล่เลี่ยกับผม พอเห็นผมปั๊บก็ขอถ่ายภาพกับผมปุ๊บ เขาบอกว่าผมเหมือนมิตร ชัยบัญชา อดีตพระเอกในดวงใจ อ้ะ มิตรก็มิตร ดีเหมือนกัน

<< ภาพในส่วนนี้ >>
เวลา ๑๐.๐๐ น.เป็นต้นไป สภ.ภูกามยาวจัดให้มีการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ขึ้น ณ ห้องประชุม สภ.ฯ 

<< รายละเอียด >>
"ม่ายต้องห่วงคร้าบตำรวจโยเดีย (ไทย) พวกโผมกินเครื่องดื่มชูกำลังตอนเช้าคนละขวดเรียบร้อยแล้ว ตอนบ่ายจะกินกันอีกคนละขวด วันนึงม่ายเกิน ๒ ขวดคร้าบโผม" คนงานพม่าพูดกะตำรวจโยเดียคนนั้นช่วงไปตรวจติดตามความคืบหน้าการสร้างแฟลตหลังโรงพัก

<< ภาพทั้งหมด >>
“ขะใจ๋ๆ (เร็วๆ) รีบวิ่งเข้ามาในโฮงพักเลยใครที่สาบานไว้นักๆ (เยอะๆ) กับสาวๆ น่ะ ผ่อเลาะ (ดูฮิ) อากาศแบบนี้ไว้ใจได้ซะที่ไหน ขะใจ๋” เสียงตำรวจตะโกนบอกกันโหวกเหวกทำให้แทบทุกคนวิ่งแจ้นเข้าไปหลบในโรงพักชั่วแค่พริบตาไม่เว้นแม้แต่.... ตำรวจคนที่น่ารักที่สุดของภูกามยาวคนนั้น เหอๆๆๆ เอา(ไม่)ได้ๆ
...........
ช่วงเที่ยงวันวันนี้ที่โรงพักฝนตกลงมาพอสมควรเลยครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>

"บ่ต้องห่วงครับนาย ถึงแม้ฝนจะตก ฟ้าจะผ่าจะใดก็ตามถ้าเป็นเรื่องงานแล้วผมพร้อมเสมอ นี่ครับ งานจาก ภ.จว.พะเยาที่ผมเอามาให้นายทำครับพ้มม" เจ้าพจน์ตำรวจตัวดำๆ เพียงคนเดียวของโรงพักพูดกะนายเขาเมื่อมาถึงห้องทำงาน
.........
บ่ายนี้ที่ภูกามยาว

<< ภาพในส่วนนี้ >>
"ดีมากหมู่เฮา นี่แค่ต้นเดือนเองแต่ผลการปฏิบัติของชุดสืบสวนเรายังทำได้ขนาดนี้ถ้าสิ้นเดือนคงจับได้เป็นล้านๆ คดีแน่เลย ว่าไหม เอาได้ๆ” หัวหน้างานสืบสวนกล่าวชมเจ้าหน้าที่ช่วงมาตรวจงานด้วยใจจริง

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น