วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สวัสดีวันเสาร์ / ช่วยพูดเป็นภาษากลางหน่อยค่ะ (๔ สิงหาคม ๒๕๖๑)

ช่วยพูดเป็นภาษากลางด้วยค่ะ
........
“ช่วยพูดเป็นภาษากลางด้วยค่ะลุง หนูฟังภาษาเหนือไม่รู้เรื่องค้าา” ละอ่อนเสิร์ฟพูดกับลุงคนนั้นที่สั่งอาหารด้วยการอู้คำเมือง
แหม่อีหนูเอ๊ย นี่ยังดีหนะที่ฉันอู้คำเมือง เถ้าลองฉันพูดร่ะยองบ้านฉันฮิ่รั่บรองแกต้องงงเป็นงัวตกกะหลุกแน่ๆ เหอๆๆๆ

เหตุเกิดที่ห้างจ้าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น