วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

ตรวจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจสามแยกหนองลาว (๒ สิงหาคม ๒๕๖๑)

"ช่วงการปฏิบัติหน้าที่ถ้าอากาศมันร้อนเราก็คิดซะว่าเราทำงานในห้องแอร์ ถ้ามันหนาวก็คิดซะว่าเราทำงานกลางทะเลทราย จะได้ 'ไม่รู้ร้อนรู้หนาว' ไง สูเขาว่าจริงไหม เหอๆๆๆ" ตอนหนึ่งของผู้บังคับบัญชาใจดีและน่ารักๆ ที่พูดกะเจ้าหน้าที่ เย้ เอาได้ๆ
...........
วันนี้เวลา ๑๔.๓๗ น.ผมเดินทางไปตรวจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจสามแยกหนองลาวพบ พ.ต.ท.นิธิศ นันตาลิต สวป.ฯ กับพวกอยู่ปฏิบัติหน้าที่และในการตรวจครั้งนี้ผมได้บันทึกการตรวจไว้ตามเอกสารด้านล่างครับ

<< ภาพทั้งหมด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น