วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ไปปฏิบัติราชการ สภ.เวียงป่าเป้า (๒๑ มิถุนายน ๒๕๕๔)

ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายมีคำสั่งที่ ๕๓๕/๒๕๕๔ ลงวันที่ ๑๗ มิถุนายน ๒๕๕๔ ให้ผมไปปฏิบัติราชการในตำแหน่งสารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย ตั้งแต่วันที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๔ มีกำหนด ๓ เดือนครับ








ขอขอบคุณพี่น้องเมืองพานที่รักของผมทุกคนนะครับ แล้วผมจะกลับมาใหม่





และนี่คือผลงานที่ผมต้องไป "สวัสดีเวียงป่าเป้า"

























บันทึกเพิ่มเติม : ๒๒ มกราคม ๒๕๕๗

เหตุการจับกุมคดียาเสพติดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ ๖ มิถุนายน ๒๕๕๔ ซึ่งนับถึงวันนี้ (๒๒ มกราคม ๒๕๕๗) ก็ปาเข้าไป ๒ ปีครึ่งจนคดีนี้ศ่าลพิพากษาลงโทษผู้กระทำผิดเสร็จสิ้นนานแล้วแต่จากการสอบถามน้องๆ ตำรวจที่ไปจับกุมถึงเงินรางวัลนำจับปรากฏว่ายังไม่มีใครได้เลยสักคน ผมจึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็ได้ความว่าเสนอเรื่องไปแล้วแต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับมาว่าเป็นอย่างไร ซึ่งทำให้น้องๆ คนจับกุมรวมถึงผมซึ่งโดนหางเลขต้องไปช่วยราชการที่ สภ.เวียงป่าเป้าเป็นเวลาถึง ๓ เดือนด้วยรู้สึกผิดหวังการทำงานหรือระบบตำรวจเราอยู่พอสมควร

อย่างว่าแหละครับ วงการตำรวจเวลามีเรื่องอะไรที่น่าจะเป็นประโยชน์แก่เจ้าหน้าที่รู้สึกว่าการดำเนินงานค่อนข้างช้าจนช้ามากๆ แทบไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร แต่หากใครสักคนไปทำมิดีมิชอบขึ้นมา แหม กลับเร่งซะจนถึงขนาดนี้คนคนนั้นยังไม่ถึงพักเลยคำสั่่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนมารออยู่แล้ว นึกๆ ไปก็น่าเอน็จอนาถใจเหมือนกัน

พ.ต.ท.สุพจน์ มัจฉา

1 ความคิดเห็น:

  1. ดีใจมากครับที่พี่มาอยู่เวียงป่าเป้า

    ผม นิว เวียงป่ายินดีต้อนรับครับ

    ตอบลบ