วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สวัสดีเวียงป่าเป้า ๒ (๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๔)

วันนี้ผมเดินทางมารับงานที่ สภ.เวียงป่าเป้าอย่างเต็มตัวแล้วครับ งานที่ผู้บังคับบัญชามอบหมายก็คืองานด้านอำนวยการทั้งหมดอย่างเช่นงานนโยบายและแผน,งานกำลังพลประมาณนี้ การทำงานลักษณะนี้จะคล้ายๆ กับเจ้าหน้าที่ธุรการทั่วๆ ไปนั่นก็คือเช้าไปเย็นกลับยกเว้นแต่มีเหตุหรืองานเร่งด่วนเข้ามาเป็นห้วงๆ ก็คงสนุกดีไปอีกแบบหนึ่งเพราะผมคงจะใช้ัเวลานี้นำความรู้ความเข้าใจในหลายๆ ด้านที่ตำรวจไม่ค่อยจะเป็นหรือคล่องมากนักมาปรับปรุงพัฒนาเท่าที่ผมจะทำได้




งานแรกที่คิดว่าตอนนี้ที่ว่าจะทำหรือปรับปรุงให้ก็คือเว็บไซต์ของโรงพัก http://wiengpapao.chiangrai.police.go.th/ ผมสอบถามเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบได้รับคำตอบคล้ายๆ กันคือมันยากและไม่ค่อยเข้าใจอะไรนัก ไม่เป็นไรครับผมจะค่อยๆ สอน ค่อยๆ ให้ความรู้และพอเป็นกันบ้างแล้วก็จะอยู่เบื้องหลังต่อไป ไม่มีอะไรยากถ้าเราต้องการทำ ผมแจ้งตำรวจไปแบบนี้ซึ่งทุกคนรู้สึกว่าจะมีรอยยิ้มพอสมควร ส่วนงานต่อๆ ไปก็คงจะดูไปเป็นวันๆ หรือดูกันอีกทีหนึ่งและก็เหมือนเดิมครับมีอะไรผมจะุบันทึกเรื่องราวไว้ในบล็อกส่วนตัวของผม อย่าลืมติดตามแวะเวียนเข้ามาอ่านนะครับ

สวัสดีเวียงป่าเป้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น