วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แนะนำเว็บไซต์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับงานตำรวจของ พล.ต.ท.วุฒิ วิทิตานนท์ (๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕)

วันนี้มีงานที่จะต้องไปติดต่อที่ สภ.แม่ฟ้าหลวงซึ่งหลังจากเสร็จแล้วมีเวลาว่างเล็กน้อยจึงขออนุญาตแนะนำเว็บไซต์เกี่ยวกับงานตำรวจที่น่าสนใจเป็นอย่างมากให้ทุกท่านรับทราบกันหน่อย

เว็บไซต์นี้เป็นของท่าน พล.ต.ท.วุฒิ วิทิตานนท์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค ๔ และเป็นอาจารย์ผู้ทรงวุฒิของสถาบันการศึกษาหลายแห่งรวมถึงหน่วยงานตำรวจเราด้วย ในเว็บไซต์มีเรื่องราวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้องตำรวจสมควรเข้าไปศึกษาหาความรู้และนำสิ่งที่ท่านกรุณาเขียนไว้เป็นแนวทางการปฏิบัติงานเพื่อความผาสุกของสังคมและประเทศชาติ ในส่วนของพี่น้องประชาชนก็น่าสนใจไม่น้อยเช่นเดียวกัน

เว็บไซต์ของท่าน พล.ต.ท.วุฒิฯ ที่ีผมแนะนำวันนี้ชื่อ http://vititanon.com

และท้ายที่่สุดนี้ผมขอกราบขอบพระคุณท่าน พล.ต.ท.วุฒิ วิทิตานนท์ เป็นอย่างสูงที่กรุณามอบความรู้อันมีค่ายิ่งนี้ให้พวกเราโดยผมจะนำข้อคิดข้อเขียนของท่านเป็นแนวทางการปฏิบัติต่อไป

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น