วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

โครงการมอบเงินรางวัลการปราบปรามยาเสพติดของตำรวจภูธรภาค ๕ (จับทันที จ่ายทันที) (๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕)

สวัสดีทุกท่าน

วันนี้วันเสาร์แรม ๔ ค่ำ เดือน ๓ ปีเถาะ รัตนโกสินทรศก ๒๓๑ ตรงกับวันที่ ๑๑ กุมภาพันธ์ พุทธกาลล่วงแล้ว ๒๕๕๕ ปี วันหยุดสำหรับพี่น้องจำนวนมาก ขอให้ใช้วันหยุดนี้อย่างมีความสุขกันทุกคน ประการสำคัญหากมีอะไรที่ต้องการให้ตำรวจเรารับใช้แล้วละก็มิพักต้องเกรงใจเลย เรียกใช้พวกเราได้ตลอดเวลา ตำรวจเราทำงานไม่มีวันหยุดขอรับกระผม

วันหยุดวันนี้ผมมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกท่านเรื่องหนึ่้งนั่้นก็คือโครงการมอบเงินรางวัลการปราบปรามยาเสพติดของตำรวจภูธรภาค ๕ หรือโครงการจับทันทีจ่ายทันทีครับ โครงการนี้ตำรวจภูธรภาค ๕ ภายใต้การควบคุมบังคับบัญชาของ พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ได้จัดทำขึ้นเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการปฏิบัติงานโดยจัดสรรงบประมาณส่วนหนึ่งจากกองทุนป้องกันปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค ๕ ฯ เป็นรางวัลแก่ข้าราชการตำรวจผู้จับกุมรวมถึงพี่น้องประชาชนที่แจ้งข้อมูลข่าวสารหรือเบาะแสแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจเราตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดไว้ ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๕๔ ถึงวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๕๕ รวมระยะเวลา ๔ เดือน รายละเอียดของโครงการนี้คลิกดูได้ที่นี่

ขอบคุณครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น