วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ฝึกและระดมความคิดเห็นข้าราชการตำรวจ (๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕)

วันนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๓.๐๐ น.ผมได้รับคำสั่ง สภ.พานให้ทำการฝึกภาคการฝึกแก่ข้าราชการตำรวจยศ ด.ต.อายุ ๕๓ ปีขึ้นไปเพื่อเลื่อนไหลและเลื่อนตำแหน่งเป็นนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรยศไม่เกิน ร.ต.อ.จำนวน ๑๘ คน ณ ลานฝึกหน้าอาคารที่ทำการ สภ.พาน (รายละเอียดกรุณาคลิกที่นี่)







หลังเสร็จสิ้นการฝึกก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันกลับผมได้มอบหมายหัวข้อเป็นการบ้านแก่ผู้เข้ารับการฝึกว่า "ถ้าผมเป็นนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรจะนำหุ่นจ่าเฉยมาใช้ให้เกิดประโยชน์ในวงการตำรวจอย่างไร" โดยให้ทุกคน (รวมถึงผู้เข้ารับการฝีักในส่วนของ สภ.พานที่ฝึก ณ ที่ทำการสถานีก่อนหน้านี้จำนวน ๑๙ คนด้วย) นำเสนอผมภายในวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๕ เพื่อระดมความคิด มันสมองของพวกเรามาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อวงการตำรวจและพี่น้องประัชาชนต่อไป และหลังจากได้รับแนวคิดเหล่านี้จากตำรวจ สภ.พานทั้ง ๓๗ คนแล้วจะนำมาเสนอให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ขอบคุณครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น