วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อยากให้ไปอยู่ด้วยจังเลย (๒๘ มิถุนายน ๒๕๕๖)

ช่วงจัดรายการวิทยุผมน่ะดั๊งดังขอบอก ไม่ใช่โม้ ขวัญใจของทุกคนเลยแหละ อ้ะอ๊า
น้องคนนั้น : "พี่พจน์ครับ รายการพี่นี่สุดยอดจริงๆ ผมเปิดให้ลูกน้องผมฟังตอนทำงานตลอดเลย ลูกน้องผมช้อบชอบ ฝากบอกผมมาว่าอยากให้พี่พจน์ไปอยู่กับเขาจังเลย"
พี่พจน์ : "ใช่ๆๆๆๆ พี่พจน์เก่งไง เอ้อ ว่าแต่น้องทำงานที่ไหนล่ะ"
น้องคนนั้น :"อ๋อ ผมเป็นผู้คุมที่เรือนจำอำเภอนี้นี่แหละพี่พจน์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น