วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ภารกิจวันนี้ / เข้าร่วมประชุมที่ สภ.แม่จริม (๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๖)

วันนี้วันพฤหัสบดีที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๕๖ วันสุดท้ายแห่งเดือนที่ ๑๐ ประจำปีพุทธศักราชนี้ซึ่งวันเวลาผ่านไปช่างรวดเร็วเสียนี่กระไร โดยวันนี้ผมทำงานที่โรงพักแม่จริมซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแต่ ผกก.ลงมาเหลือ ๑๐ กว่าคนเท่านั้นเนื่องจากกำลังเราส่วนใหญ่มีภารกิจที่กรุงเทพมหานครเกี่ยวกับการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในการชุมนุม แล้วแต่ละคนที่เหลือนี่รู้แล้วอย่าบอกใครนะ หนุ่มๆ กันทั้งนั้น ประมาณว่าอายุ ๒ คนรวมกันก็แค่ ๑๐๐ กว่าปีเท่านั้นแหละ พวกเราที่อยู่จึงต้องทำงานกันหลายหน้าที่แทนน้องๆ เขาที่มีภารกิจสำคัญซึ่งไม่มีปัญหาอยู่แล้วครับ งานทุกอย่างเราทำแทนกันได้หมดเพราะลักษณะงานจะคล้ายๆ กันนั่นเอง

ช่วงบ่ายตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๓.๓๐ น.เป็นต้นไป พ.ต.อ.สุชาติ สิงขรณ์ ผกก.สภ.แม่จริมเรียกประชุมพวกเราซึ่งไม่ได้เดินทางเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่กรุงเทพฯ ซึ่งก็เหลือเพียงแค่ ๑๓ คนที่ห้อง ศปก.สภ.เพื่อชี้แจงภารกิจต่างๆ ให้ทราบ

การประชุมครั้งนี้ส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับการแจ้งข้อราชการ ข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชาระดับสูงที่ส่งมาให้พวกเรารับทราบและนำไปปฏิบัติ รวมถึงการแบ่งมอบหน้าที่การงานแก่พวกเราที่เหลือระหว่างที่พี่น้องตำรวจเราส่วนใหญ๋เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่กรุงเทพฯ ด้วยเพื่อมิให้เกิดช่องว่างหรือผลเสียหายต่อหน้าที่ราชการโดยพวกเราทุกคนล้วนได้รับงานเพิ่มกันพอสมควรเลยทีเดียว แต่ก็เป็นอะไรที่พวกเราพอใจและภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่แทนกันครับ

สำหรับการประชุมครั้งนี้เสร็จสิ้นเมื่อเวลาประมาณ ๑๔.๓๐ น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น